Thi thử lý thuyết bằng lái xe máy hạng A1 2016?

0
2377

Trong bài viết này sẽ chia sẻ toàn bộ đề thi thử lý thuyết bằng lái xe máy hạng A1 2016. Các bạn hãy theo dõi ngay bộ đề thi thử lý thuyết lái xe A1 trong năm 2016 ngay dưới đây!

Câu hỏi:

Trung tâm đã tiếp nhận hàng nghìn câu hỏi từ các bạn học viên và sinh viên đại học tại hà nội hỏi về các bộ đề thi thử lý thuyết thi sát hạch lái xe máy hạng A1 trong năm 2016. Hỏi xem có thay đổi gì so với các năm trước. Cấu trúc đề thi thử bằng lái xe máy A1 2016 có gì khác không? Thi thử lý thuyết bằng lái xe máy A1 trên website thibanglaixemay.info như thế nào? …v…v…..

Trả lời:

Được biết các học viên đang boăn khoăn và chưa hiểu rõ cũng như còn đang lo lắng về vấn đề thi sát hạch lái xe máy hạng A1 tại hà nội năm 2016. Và đang lo nhất phần sát hạch lý thuyết lái xe A1 mới 2016.

Trung tâm đào tạo lái xe sẽ trả lời các câu hỏi trên của học viên. Hy vọng rằng những câu trả lời dưới đây sẽ giúp ích nhiều học viên mơi đang có ý định thi và đã đăng ký thi bằng lái xe A1 tại hà nội.

Cấu trúc đề thi thử bằng lái xe máy A1 2016 có gì khác so với năm trước?

Trong năm 2016. Đề thi sát hạch lý thuyết hạng A1 gồm: 20 câu hỏi.

  • Câu hỏi lý thuyết luật giao thông gồm: 10 câu hỏi
  • Câu hỏi biển báo giao thông đường bộ gồm: 5 câu hỏi
  • Câu hỏi sa hình gồm: 5 câu hỏi.

 

Tổng cộng 1 bộ đề ôn luyện thi sát hạch gồm có 150 câu hỏi chia đều thành các đề có cấu trúc như trên.

Hãy vào đây thi thử lý thuyết bằng lái xe máy A1 toàn tập.

Trong năm 2016 các bộ đề thi sát hạch lý thuyết bằng lái xe máy hạng A1 có thay đổi về cách trả lời câu hỏi. Trong câu hỏi có thể có 2 ý đúng. Nên học viên bắt buộc phải tích chọn vào 2 ý mà học viên cho là đúng thì mới được tính điểm câu đó. Toàn bộ thi lý thuyết trên máy tính nên bắt buộc học viên phải biết sử dụng máy tính.

Như vậy học viên thi thử lý thuyết các bộ đề thi thử trên website sẽ rất hiệu quả khi học viên ôn thi tại nhà.

Tags: Thi thử lý thuyết bằng lái xe máy A1, Thi thử bằng lái xe máy hạng A1, Thi thử bằng lái xe máy A1 2016, Đề thi thử bằng lái xe máy A1.

Rate this post

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here